Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Composite Blog

Composite Blog

Bồn composite FRP chuyên dụng và sản phẩm composite khác


Sản xuất bồn composite trong thương mại và công nghiệp

Posted by Thien Nguyen on August 25 2016, 21:10pm

Categories: #bồn composite

Các kỹ sư và các nhà sản xuất cung ứng bồn composite trong một loạt các hình dạng, kích thước và cấu hình. Trong khi đa số các bồn chứa này là hình trụ, AFC có thể cung cấp hình chữ nhật hoặc hình dạng tùy chỉnh khác để đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng của chúng tôi.

Bồn chứa nước composite chất lượng cao

Là một nhà chế tạo, AFC có thể sản xuất bồn với bất kỳ đặc điểm kỹ thuật nào một cách nhanh chóng và kinh tế nhất. Bồn được xây dựng để đáp ứng tiêu chuẩn công nghiệp như ASTM D3299 cho bồn vết thương dây tóc và ASTM D4097 cho bồn xúc đúc. Là một trong một vài lựa chọn ASME RTP-1 nhà sản xuất được chứng nhận, khi có mã đóng bình công nhận trên toàn cầu là cần thiết, chúng tôi có thể cung cấp tàu cho điều kiện áp lực từ khoảng chân không đầy đủ đến 15 psig.

Tại AFC, chúng ta có thể chế tạo và cung cấp bồn FRP với đường kính bất kỳ. AFC thường xuyên mua đồ chế tạo linh kiên thành bể có đường kính lớn ở phần kích thước cho lô hàng đến các nơi làm việc. Nhân viên trình độ cao của chúng tôi sau đó được gửi đi và có thể nhanh chóng lắp ráp các linh kiện để tạo thành các bồn chứa hoàn thành. Các tùy chọn khác bao gồm cửa hàng chế tạo bồn để vận chuyển bằng sà lan đến các công trường nước có thể truy cập hoặc vận chuyển một hoặc nhiều cuộn dây tóc di động của chúng tôi đến nơi việc làm và chế tạo bồn hoàn chỉnh tại chỗ. Hiện nay chúng tôi đã hoàn thành các bể lớn như 119 ft. Đường kính trong lĩnh vực này.

Chúng tôi cũng sản xuất cửa hàng chế tạo, lĩnh vực lắp ráp bồn chứa FRP của chúng tôi được tạo thành từ các liên lạc shop-chế tạo khuôn, phần mặt bích. Tất cả phần mặt bích trước khi lắp ráp tại các cửa hàng được đảm bảo phù hợp đúng đắn trước khi vận chuyển. Các bồn chứa này sau đó được tháo rời và vận chuyển đến công trường. Sau khi vào nơi làm việc, những chiếc bồn này được tái lắp ráp, và tất cả các khớp bích bắt bu lông được sợi thủy tinh hàn để tạo thành một chiếc bồn chứa không thể thiếu.

Để bổ sung cho danh mục đầu tư bồn chứa của chúng tôi, chúng tôi cung cấp ngày và lưu trữ bồn chứa lớp polyethylene công nghiệp để hoàn thành nhu cầu lưu trữ của bạn. Giống như bồn FRP của chúng tôi, những thùng này được thiết kế để thông số kỹ thuật chính xác theo yêu cầu của bạn.

Chúng tôi có thể cung cấp các phụ kiện tùy chỉnh-thực hiện cho tất cả các loại bồn chứa. Vòi phun mặt bích, khớp nối ren, truy cập và xem các cảng, hệ thống bảng điều khiển nhiệt độ, đồng hồ đo mức, vách ngăn nội bộ, hỗ trợ khuấy, thang, nền tảng và hệ thống lan can, là một trong những phụ kiện mà chúng tôi cung cấp.

http://www.composite.com.vn/vi/bon-nuoc-composite-frp-lap-ghep

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts